Monday, May 23, 2011

മോഹം കൊണ്ട് ഞാന്‍ ദൂരെയേതോ

മോഹം കൊണ്ട് ഞാന്‍ ദൂരെയേതോ
ഈണം പൂത്ത നാള്‍ മധു തേടി പോയി..
നീളെ താഴെ തളിരാര്‍ന്നു പൂവനങ്ങള്‍..
  (മോഹം കൊണ്ട് ഞാന്‍ ദൂരെയേതോ
  ഈണം പൂത്ത നാള്‍ മധു തേടി പോയി..)

കണ്ണില്‍ കത്തും ദാഹം ഭാവജാലം പീലി നീര്‍ത്തി
വര്‍ണ്ണങ്ങളാല്‍ മേലെ കതിര്‍മാല കൈകള്‍ നീട്ടി
  (കണ്ണില്‍ കത്തും ദാഹം ഭാവജാലം പീലി നീര്‍ത്തി
  വര്‍ണ്ണങ്ങളാല്‍ മേലെ കതിര്‍മാല കൈകള്‍ നീട്ടി)
സ്വര്‍ണത്തേരേറി ഞാന്‍ തങ്കത്തിങ്കള്‍ പോലെ
ദൂരെ ആകാശ നക്ഷത്രപ്പൂക്കള്‍തന്‍ തേരോട്ടം..

  (മോഹം കൊണ്ട് ഞാന്‍ ദൂരെയേതോ
  ഈണം പൂത്ത നാള്‍ മധു തേടി പോയി..)

മണ്ണില്‍പ്പൂക്കും മേളം രാഗഭാവം താലമേന്തി
തുമ്പികളായ് പാറി മണം തേടി ഊയലാടി
   (മണ്ണില്‍പ്പൂക്കും മേളം രാഗഭാവം താലമേന്തി
   തുമ്പികളായ് പാറി മണം തേടി ഊയലാടി)
നറും പുഞ്ചിരിപ്പൂവായ്‌ സ്വര്‍ണ കഞ്ചുകം ചാര്‍ത്തി
ആരും കാണാതെ നിന്നപ്പോള്‍ സംഗമ സായൂജ്യം

  (മോഹം കൊണ്ട് ഞാന്‍ ദൂരെയേതോ
  ഈണം പൂത്ത നാള്‍ മധു തേടി പോയി..)


ശേഷം കാഴ്ചയില്‍
ജാനകിയമ്മ
ജോണ്‍സണ്‍ മാഷ്‌

No comments: